คอมพิวเตอร์กราฟิก สำหรับนักวิทยาการคอมพิวเตอร์
Description
วิธีการนำเสนอภาพกราฟิกด้วยคอมพิวเตอร์ ตัวแบบทางคณิตศาสตร์สำหรับภาพ 2 มิติและ 3 มิติ การแปลงเชิงเลขาคณิตของภาพ 2 มิติและ 3 มิติ ขั้นตอนวิธีที่ใช้ในการสร้างภาพเสมือนจริงของฉาก 3 มิติ และเทคนิคทางคณิตศาสตร์ต่างๆ ที่มีผลต่อวิธีการนำเสนอภาพกราฟิกในอนาคต
Lessons
- 10 lessons
- 3 เดือน
- เริ่มต้นกับ CG โปรดเข้าสู่ระบบ
- การทำงานกับฮาร์ดแวร์ โปรดเข้าสู่ระบบ
- การจัดการพื้นฐานของภาพ โปรดเข้าสู่ระบบ
- Graphics output primatives โปรดเข้าสู่ระบบ
- CG Algorithms โปรดเข้าสู่ระบบ
- Transformation in CG โปรดเข้าสู่ระบบ
- Intro Unity โปรดเข้าสู่ระบบ
- วาดรูปด้วย Processing โปรดเข้าสู่ระบบ
- Unity on macOS โปรดเข้าสู่ระบบ
- Unity Basics โปรดเข้าสู่ระบบ