หลักสูตรระยะสั้น การสร้าง ‘แบรนด์สินค้าชุมชน’ ให้มีตัวตนในยุคดิจิทัล
Description
หลักการสร้างแบรนด์สินค้าชุมชน การศึกษาอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของชุมชน ออกแบบตราสินค้า ฉลากสินค้า ด้วยอัตลักษณ์ของชุมชนและหลักการเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสินค้า เทคนิคการถ่ายภาพสินค้าชุมชน เทคนิคการถ่ายวีดีโอสินค้าชุมชน การส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านออนไลน์ การสร้าง Content ด้วยสื่อดิจิทัล การสร้างแบรนด์เนอร์สำหรับนำเสนอบนสื่อออนไลน์
Lessons
- 20 lessons
- 1 เดือน
- แนะนำรายวิชา โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 1
- หน่วยที่ 1.1 การสร้างแบรนด์สินค้าชุมชน 2 การสร้างตราสินค้า โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 1.2 การสร้างแบรนด์สินค้าชุมชน 3 การเลือกบรรจุภัณฑ์ โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 1.3 การสร้างแบรนด์สินค้าชุมชน ตัวอย่างฉลากสินค้า โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 1.4 การสร้างแบรนด์สินค้าชุมชน ตัวอย่างตราสินค้า โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 1.5 การสร้างแบรนด์สินค้าชุมชน โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 2
- หน่วยที่ 2.1 การถ่ายภาพสินค้า โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 2.2 ตัวอย่างการถ่ายภาพ โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 3
- หน่วยที่ 3.1 การถ่ายวีดีโอสินค้า โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 3.2 ตัวอย่างการถ่ายวีดีโอ โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 4
- หน่วยที่ 4 การส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านออนไลน์ ตัวอย่างคอนเทนท์ โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 4.1 หลักการส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 4.2 การสร้างดิจิทัลคอนเทนต์ โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 4.3 หลักการโพสต์ขายสินค้าบนช่องทางออนไลน์ โปรดเข้าสู่ระบบ
- หน่วยที่ 4.3 หลักการตลาด TikTok โปรดเข้าสู่ระบบ