หลักสูตรระยะสั้น การสร้าง ‘แบรนด์สินค้าชุมชน’ ให้มีตัวตนในยุคดิจิทัล

Description

หลักการสร้างแบรนด์สินค้าชุมชน การศึกษาอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของชุมชน ออกแบบตราสินค้า ฉลากสินค้า ด้วยอัตลักษณ์ของชุมชนและหลักการเลือกบรรจุภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสินค้า เทคนิคการถ่ายภาพสินค้าชุมชน เทคนิคการถ่ายวีดีโอสินค้าชุมชน การส่งเสริมการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ่านออนไลน์ การสร้าง Content ด้วยสื่อดิจิทัล การสร้างแบรนด์เนอร์สำหรับนำเสนอบนสื่อออนไลน์

Lessons

  • 20 lessons
  • 1 เดือน